รักษาฝ้าที่ Beyond Quality by PUNTIP CLINIC

รักษาฝ้าที่คลินิก 
Beyond Quality by PUNTIP CLINIC

--------------------

ภาพก่อนรักษาที่ส่งไปให้หมอดูผ่านทาง 
ID Line: @pantipclinic 

ภาพรักษาครั้งที่ 1 ด้วยเลเซอร์ 
ครีมที่ต้องซื้อ(เขาบอกว่าหมอบังคับใช้ เพื่อให้การรักษาได้ผลดีขึ้น)

บันทึกผลการักษาผิวหน้า (ฝ้า) วันแรก และอีกสองสัปดาห์จะไปพบหมออีกครั้ง รอดูผลการรักษานะครับว่าจะเห็นผลอย่างไร?

ความรู้สึกก่อนรักษาก็ดีครับเพราะหมอให้คำปรึกษาดี อธิบายการเกิดฝ้าและสาเหตุและอีกมากมายทำให้อยากรักษา ..... หุหุ

ความรู้สึกหลังการรักษาครั้งแรก  ก็อยากบอกว่าแตกต่างมากครับ รู้สึกเหมือนจะไม่หาย... 5555 ก็ลองดูไปครับ   (เพราะอยากหาย )(โง่ บอกตัวเอง 555)  เพราะเหลือการรักษาอีก 5 ครั้ง.... เขาบอกว่าสงครามยังไม่จบ อย่าด่วนนับศพ แต่ของผม การรักษายังไม่จบคอร์ส อย่าด่วนตัดสินผลการักษา 5555
(ข้อสงสัยมาก คือ เขาไม่มีใบเสร็จการจ่ายเงินและใบนัดให้ผมเลย 555 หรือว่าเขาจำเราได้ หุหุ)

อย่างไรผมก็จะมารีวิวผลการรักษาอีกนะครับหลังจาก 1 สัปดาห์
==โปรแกรมที่ทำการรักษา

Mela clear โปรแกรมใหม่ล่าสุด

มา clear ฝ้า กระ ผิวหน้าหมองคล้ำจากความเครียด ที่ Beyond Quality Life by Puntip Clinic เคลียร์ฝ้าได้ปลอดภัย อ่อนโยนด้วย ผ่อนคลาย เทคนิคพิเศษ
ผลัดเซล : เคลียร์ฝ้าตื้น
ดีทอกซ์ผิว : เคลียร์ฝ้า ผิวหน้าหมอง เครียดงาน อดนอน
ผลักยา : เคลียร์ฝ้า กระ ที่อยู่ในชั้นลึกของผิวหนัง


(ตอนทำก็มีมาร์กหน้าหรือดีทอกซ์ผิวสักอย่างพนักงานบอก และก็ผลักยาวิตามินซี ประมาณ 20 นาที ครับ เขาบอกว่าจะช่วยให้ผิวใสขึ้น  ดูๆไป เหมือนกับว่าเราไปเสีย.....เปล่า "อืม ปลอบใจตัวเอง")

Medlite C6

เลเซอร์ชนิดอ่อนโยน (non-ablative) มีพลังงานพอเหมาะที่จะ ทำลายเม็ดสีส่วนเกิน ลบรอยสัก ทำให้ ฝ้า กระ จางลง ไม่เกิดรอยดำหลังทำ

เป็นเครื่องเลเซอร์ที่ใช้ในการรักษาโรคผิวหนังที่ มีเม็ดสีมากผิดปกติ เช่น ฝ้า กระ, กระลึก, ปานดำและรอยสักมี 2 ความยาวคลื่น คือ
532 นาโนเมตร สำหรับกลุมรอยสักสีแดง ปานแดง กระแดดจางๆ
1064 นาโนเมตร สำหรับกลุ่มรอยสักสีดำ รอยสักสีน้ำเงิน ปานดำ กระแดดสีเข้ม


(ตอนทำหมอจะทำสองรอบครับ รอบสองหมอจะย้ำรอยที่เป็นฝ้าครับ  รวมใช้เวลาไม่เกิน 10 นาทีครับ "ในความคิด เร็วไปใหม?"  555   ) ยังให้กำลังใจตัวเองอยู่ครับ นั่งรถไฟฟ้ากลับบ้านแบบตอกย้ำตัวเองว่า จะเหมือนครั้งก่อนที่ทำ)
------------------------------------------------------------------------
สิ้นสุดการรักษา /จบคอร์สรักษาฝ้า

ผลที่ได้จากการไปรักษาฝ้าก็คือ บอกคำเดียวครับว่าเศร้า แทบจะไม่อยากออกไปพบใครอีกเลยแม้แต่ทำงานก็ไม่กล้ามองหน้าใครหรือสบตากับใครๆ อีกเลย   ดูภาพประกอบครับ


นี้คือผลจากการรักษาฝ้า หรือว่าผลจากการยิงเลเซอร์เลยทำให้หน้าบางดูแลรักษายาก จะโทษใครได้ก็เราไปรักษาเองแต่ทำไมน่า ผมจะทำอย่างไรดี การรักษาฝ้านี้มันไม่หายจริงๆ  ทั้งที่แรกๆก็ดูเหมือนจะหาย แต่มันกลับเพิ่มความดำและด่างตามมา   การรักษาก็ไม่ได้มีความมั่นใจเลยว่าจะหาย ทั้งที่ผมเองก็ดูแล้วจากครั้งแรก ว่าคงจะไม่หาย สุดท้ายก็ไม่มีอะไรนอกจากจบคอร์สรักษา แบบความเศร้าของคนเป็นฝ้า เสียทั้งเงินเสียทั้งเวลา ที่สำคัญเสียความรู้สึกที่ฝากความมั่นใจไว้กับการรักษาครั้งนี้   อย่างไรก็ตามการรักษาขึ้นอยู่กับสภาพหน้าของแต่ละคนนะครับ ทิ้งท้ายสำหรับคำตอบ....... ถ้าหากมีหมอท่านได้ที่คิดว่าฝ้าแบบผมจะรักษาให้หายได้ รบกวนบอกและขอความช่วยเหลือด้วยนะครับ.....ขอร้อง  ได้โปรด......

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เลเซอร์: Picosecond รักษาฝ้า (รพ จุฬาฯ)