เลเซอร์: Picosecond รักษาฝ้า (รพ จุฬาฯ)

   ผมเริ่มเป็นฝ้ามาได้ 3 ปีแล้ว และก็รักษามาหลากหลายวิธี โดนหลอก (จากทางอินเตอร์เน็ตกับผลิตภัณฑ์ที่อ้างถึงสรรพคุณ3 โลก  ก็ไม่เห็นจะหาย ที่หายคือเงินในกระเป๋า 555) ยิ่งไปกว่านั้นโดนหมอนี้แหละหลอก มันก็เจ็บใจอยู่น่ะครับ  ก็เขาบอกว่าหมอจะมีจรรยาบรรณที่สูง (แต่เขาคงจรรยาบรรณสูงจริงๆ แหละ สูงจนมองไม่เห็น 555) หลอกเงินไม่พอ ทำหน้ากูพังอีก  เกริ่นมาก็พอประมาณแล้วอ่ะครับผมจะมาแชร์ประสบการณ์ใหม่สดๆ ให้ฟังและเห็นภาพกันชัดๆไปเลย 

---------------------------------------------------------------------------------

👅👅ผมก็ได้ศึกษาจากการสืบค้นทางอินเตอร์เน็ตพบว่ามีเลเซอร์ตัวใหม่ล่าสุด จริงหรือเปล่่าไม่แน่ใจ มันมีชื่อว่า Picosecond Laser ลองไปค้นหาดูว่ามันเป็นอย่างไรน่ะครับ แต่ที่ไปรักษาอยู่คือตัวนี้ครับ ที่โรงพยาบาลจุฬา ที่เลือกโรงพยาบาลจุฬาก็เพราะไปกลับง่าย และสะดวกครับ (ผมเลือกเป็นคลินิคนอกเวลา เพราะไม่มีเวลาไปในเวลาราชการ !ทำงาน) 



👉เปรียบเทียบราคาจากคลินิคและโรงพยาบาลครับ👈




😝ราคาที่คลินิคนี้ก็เอาการอยู่แต่ผมก็มีงบไม่มาก ถ้าใครพอสู้ไหวก็ลองไปดูได้ครับ


 👿ราคาที่คลินิคนี้แพงมหาโหดมาก  เหมาะสำหรับคนมีเงิน มีอันจะกินน่ะครับ ได้หมดถ้ามีเงิน







👉ตัวนี้ราคาที่โรงพยาบาลครับ








👀มาดูการรักษาครั้งที่ 1 กันครับ


👵ภาพนี้กำลังตกสะเก็ดครับ ดูเหมือนจะหาย แอบดีใจ55


👵ภาพนี้หลังรักษาครั้งแรก  ก็มีบางจุดที่จางไปบ้าง

👵ภาพนี้ยิงเลเซอร์ครั้งที่ 2  (วันแรก) แสบมาก

😀😀ระหว่างการดูแลนั้นก็ห้ามโดนน้ำหรือล้างหน้า 24 ชั่วโมงครับ แต่ผมก็เอาน้ำเกลือล้างแผลมาเช็ดหน้าเอาครับ ถ้าไม่ล้างก็กลัวว่าจะเป็นสิว ระหว่างสัปดาห์แรกก็ห้ามโดนแดดอ่ะครับ หมอว่างั้น กว่าจะตกสะเก็ดก็ประมาณ 1 สัปดาห์ ระหว่างนี้ชีวิตประจำวันจะไปทำงานหรือไปเรียนก็ใส่แมสปิดหน้าเอาครับ แต่อย่าลืมทากันแดดด้วยครับ  แอบถามหมอว่าครังนี้จะดีขึ้นใหม? หมอก็บอกว่าดีขึ้นแน่นอน เจอกันใหม่อีก 1 เดือน 5555  ระหว่างนี้ก็เป็นหน้าที่ของคนไข้อย่างเราต้องดูแลเป็นพิเศษ   ผลจะเป็นอย่างไรนั้นก็เดียวมาดูกันอีกที หลัง 1 เดือนน่ะครับ 👀👀 -------


👄👄ปล. คุณหมอที่รักษาเขาเป็นคนพูดน้อย ไม่ค่อยแนะนำอะไรถ้าไม่ถาม เพราะฉะนั้นผมก็เลยต้องเป็นคนถาม  ถามอะไรก็ตอบน่ะครับ  โดยรวมก็ดี  ถ้าใครจะไปพบหมอคนนี้ก็พยายามเตรียมคำถามไปเยอะๆครับ



ความคิดเห็น

  1. ไหนว่าpicoหน้าไม่ลอกไม่ไหม้

    ตอบลบ
  2. If you're trying hard to lose kilograms then you have to try this brand new custom keto meal plan.

    To create this keto diet service, licenced nutritionists, fitness couches, and cooks have joined together to develop keto meal plans that are efficient, painless, economically-efficient, and delicious.

    Since their grand opening in early 2019, 100's of people have already transformed their body and well-being with the benefits a good keto meal plan can offer.

    Speaking of benefits; in this link, you'll discover 8 scientifically-confirmed ones offered by the keto meal plan.

    ตอบลบ
  3. อยากเห็นครั้งต่อๆ ไปค่ะ เป็นอย่างไรบ้างคะ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รักษาฝ้าที่ Beyond Quality by PUNTIP CLINIC