เลเซอร์ 3 Beyond Quality by PUNTIP CLINIC

 ครั้งนี้ผลจากการเลเซอร์ครั้งที่ 3   ต้องขออภัยที่ไม่ได้นำผลเลเซอร์ครั้งที่ 2 มารีวิวครับ เดียวมาดูภาพผลการรักษาครั้งที่ 3 กันนะครับ  




ผลการรักษาฝ้า ที่แก้มใต้ตาทั้งสองข้าง (ซ้าย ขวา) ด้านขวาดูจางลงไปบ้าง  แต่ด้านซ้ายดูเหมือนจะจางลง แต่ก็ยังเข้มเหมือนเดิม  แถมผิวหน้ายังดูไม่เรียบเนียน การรักษาฝ้านั้น หมอเขาจะมาร์หน้าก่อน แล้วจึงเลเซอร์ โดยที่ไม่ได้ทาอะไรเลย  เวลาเลเซอร์ก็เหมือนกับมดแดงกัน หมอบอกว่าผลการรักษาขึ้นอยู่กับสภาพผิว  แต่ผมก็พยายามทำใจครับ  ก็ในเมื่อผมตัดสินใจที่จะทำตั้งแต่ครั้งแรกแล้ว  อีกอย่างผมก็จะได้รู้ว่า การรักษาฝ้าที่คลินิก ใหนๆ กับหมอใหนๆ ก็คงเหมือนกัน  ไม่หายก็เป็นมากกว่าเดิม และการรักษาแต่ละครั้งก็จะเพิ่มค่าใช้จ่าย ในการเพิ่มยา เพิ่มครีม อะไรอีกมากมาย  และก็จะให้เราทำนั้น นี้  เพิ่มเติมอีกมากมาย  ซึ่งมันก็จะเพิ่มค่าใช้จ่ายไปอีก  ที่เพิ่มไม่ใช่แค่ร้อยสองร้อยนะครับ   เป็นครึ่งหมื่น เลยที่เดียว   ทั้งๆที่เราก็ซื้อคอร์ดไปแล้ว ก็เยอะ 5555  "ไม่รู้ซื้อไปได้ไง"  หลงเชื่อว่าหมอจะรักษาหาย
     
แต่ผมก็ยังคงมีความหวังอยู่บ้าง เพราะยังเหลืออีก สามครั้งที่ต้องไปทำ   ถ้าอย่างไรมีอะไรเพิ่มเติม ผมจะมารีวิวอีกครับ  !!!!!

หมายเหตุ  ผมดูแลตัวเองและทายาทุกอย่างตามที่หมอหรือเจ้าหน้าที่บอกอย่างเคร่งครัดนะครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เลเซอร์: Picosecond รักษาฝ้า (รพ จุฬาฯ)

รักษาฝ้าที่ Beyond Quality by PUNTIP CLINIC